วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Love Story 1 ความรักบังเกิด





Love Stoy Part 1


ณ วันนั้น วันที่ฉันได้พบเธอ เธอคือความฝัน ที่ฉันนั้นเคย ได้ฝันใฝ่

หากแต่ตัวฉันนั้นยังไม่กล้าเอื้อนเอ่ยไป และแม้ว่าวันแรกๆ ที่พบเจอ เธอยังไม่ใช่ ของฉัน
แต่แล้ว วันเวลาก็ผ่านมาเนิ่นนาน ทุกสิ่งทุกอย่างได้ เปลี่ยนแปลงไป
ณ ตอนนี้ มีเธออยู่ข้าง ๆ ใจ วันเวลาที่ผ่านไป เหมือนฉันได้ฝันไป
หาก วันพรุ่งนี้ลืมตาตื่นขึ้นมา ไม่มีเธออยู่ข้าง ๆ แล้ว ฉันคง ต้องทุกข์ใจ
แต่ในความจริง ฉันมีแค่เธอ อยู่เคียงข้างกาย
ขอบคุณทุกความรัก ความหวังดีที่มอบให้
แม้ว่าคน ๆ นี้ อาจไม่ดีพอ ที่จะรักเธอ
แต่ขอสัญญา จะรักเพียงแค่เธอ
รักและจะดูแลเธอ ห่วงใยเธอ คนเดียว ตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น